cart.general.title

Rèm cửa tự động là gì? Động cơ rèm cửa thông minh giá rẻ tại Hải Phòng

Rèm cửa tự động là loại rèm kết hợp với “động cơ rèm tự động”. Chỉ cần kết nối điện thoại thông minh hoặc chỉnh điều khiển từ xa, bạn có thể điều khiển rèm động cơ trong nhà thông minh. Thật tiện lợi và tiết kiệm nhiều thời gian cho khách hàng! Rèm tự động là gì? Mua rèm động cơ tự động ở đâu uy tín chất lượng tại hải Phòng? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây!

Rèm tự động là gì?

Rèm tự động là rèm cửa được gắn với động cơ điều khiển tự động thông minh. Tất cả các loại rèm cửa đều có thể được trang bị động cơ rèm tự động. Đối với rèm cửa tự động, khi được tích hợp động cơ rèm tự động, chúng ta có thể dễ dàng kéo rèm nhẹ nhàng mà không cần điều khiển từ xa, khi đó rèm sẽ tự động đóng hoặc mở theo hướng mà chúng ta đang kéo. .

Rèm tự động Hải Phòng

Rèm cửa tự động bao gồm rèm ngang tự động, rèm sáo gỗ tự động, rèm sáo nhôm tự động, rèm cuốn văn phòng tự động, rèm cầu vồng tự động và các loại rèm khác… đều sử dụng điện. 

Chi tiết về động cơ rèm tự động:

+ Động cơ rèm tự động của Pháp, Đức, Hà Lan, …
+ Bảo hành động cơ từ 3-7 năm trở lên. Phụ kiện rèm tự động được bảo hành 2 năm.
+ Động cơ 220V, công suất 35W-100W
+ Lực kéo tối đa 35kg-200kg
+ Rèm chạy tự động dưới lực kéo nhẹ.
+ Khử tiếng ồn tuyệt đối.
+ Hành trình tự động, tích hợp điện thoại thông minh
+ Phụ kiện bao gồm: điều khiển từ xa, ray dẫn hướng, ray dẫn bi, …

Khi rèm được trang bị động cơ rèm tự động, chúng ta sử dụng rèm một cách đơn giản và tiện lợi nhất. Ngoài ra, có một căn phòng sang trọng và hiện đại hơn với hệ thống cửa chớp tự động.

Các loại động cơ rèm 

Động cơ rèm tự động

Động cơ rèm tự động

  • Mô tơ rèm: dùng cho hệ thống rèm kéo ngang tự động, màn đục lỗ tự động, màn cong tự động.
  • Mô tơ cửa cuốn: dùng cho hệ thống cửa cuốn tự động, sáo gỗ tự động, rèm cầu vồng tự động, sáo nhôm tự động.
  • Động cơ ngoài trời: Đối với hệ thống ngoài trời, động cơ đặc biệt có công suất và khả năng bảo vệ cao hơn sẽ được sử dụng.
  • Rèm điện hội trường: dùng cho những hội trường lớn sử dụng hệ thống sân khấu tự động.
  • Đặc biệt, rèm cuốn công suất lớn sẽ được sử dụng cho hệ thống rèm trần tự động, mái che tự động, mái hiên tự động.

Lợi ích của rèm động cơ giá rẻ

Nếu bạn có cửa sổ lớn và rộng thì rèm tự động là một sự lựa chọn hoàn hảo. Sử dụng điều khiển từ xa, bạn có thể dễ dàng vận hành các rèm lớn hoặc khó tiếp cận.Thông qua việc điều động tự động của rèm động cơ, bạn có thể giảm tiêu thụ năng lượng tại nhà. Đồng thời tăng nhiệt hoặc cản nhiệt từ thời tiết ngoài trời, từ đó giúp tiết kiệm hóa đơn điện năng.

Rèm tự động giúp ngôi nhà của bạn trông tinh tế và hiện đại hơn so với rèm truyền thống. Chúng thêm vẻ đẹp và sang trọng cho cửa sổ và ngôi nhà của bạn,

Động cơ rèm tự động

Lợi ích của rèm động cơ giá rẻ

Rèm điều khiển từ xa dễ vận hành. Bạn có thể sử dụng điều khiển từ xa hoặc điện thoại thông minh để tự điều chỉnh rèm cửa mà không mất công di chuyển. Bạn có thể điều khiển những tấm rèm điện này từ bất kỳ phòng nào trong nhà. Đây là những loại rất thích hợp cho những gia đình có người già, người khuyết tật hoặc trẻ em.

Nếu bạn có vật nuôi hoặc trẻ em trong nhà, thanh treo rèm dễ trở thành đối tượng gây ra thiệt hại lớn. Nếu bạn đã lắp đặt rèm có dây trong nhà, bạn phải hết sức cẩn thận. Với rèm động cơ, bạn có giữ đảm bảo an toàn nhất.

Rèm tự động mang đến sự tiện lợi tối đa thông qua chế độ hẹn giờ, cho phép bạn lập trình trước và sắp xếp rèm. Các phương pháp này rất dễ sử dụng và thân thiện với người dùng.

Các loại rèm động cơ tự động thông minh

Rèm vải tự động: Đây là loại rèm được sử dụng phổ biến, nhất là đối với những ngôi biệt thự cao tầng hay chung cư cao cấp. Một phần vì sử dụng rèm vải là thói quen lâu đời của người Việt Nam, và một phần vì rèm vải có khả năng chống nắng, che nắng tốt nhất.

Cửa cuốn tự động: 

Cửa cuốn tự động có ưu điểm là gọn gàng và tiện lợi, được sử dụng rộng rãi trong các không gian văn phòng hay trường học hiện đại. Rèm cuốn tự động đang là xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn trong những năm gần đây.

Rèm cầu vồng: 

Tuy chỉ mới xuất hiện cách đây vài năm nhưng rất được khách hàng ưa chuộng. Do thiết kế sử dụng tiện lợi, giúp điều chỉnh ánh sáng linh hoạt. Kết hợp rèm cầu vồng với động cơ có thể tạo ra rèm cửa phong cách hiện đại cho mọi không gian.

Xem BST Rèm cầu vồng: tại đây!

Rèm Roman tự động: 

Đây là loại rèm được thiết kế dành riêng cho những không gian yêu cầu cao về độ chi tiết. Rèm roman đa dạng về mẫu mã, họa tiết mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phong phú nhất.

Rèm gỗ tự động: 

Thông thường rèm sáo gỗ thường có trọng lượng nặng hơn so với các loại rèm khác nên rèm gỗ khi kết hợp với động cơ sẽ thuận tiện hơn cho người dùng khi sử dụng. Mang vẻ đẹp tự nhiên và hiện đại, rèm sáo gỗ tự động là một tuyệt tác của bất kỳ không gian nào.

Xem BST Rèm gỗ: tại đây!

Địa chỉ bán rèm động cơ chất lượng cao, uy tín nhất tại Hải Phòng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi nhanh chóng cập nhật và phân phối các loại rèm thông minh. Rèm tự động được chúng tôi lắp đặt trên hầu hết các khu vực trên địa bàn Hải Phòng đều nhận được đánh giá tốt từ nhiều khách hàng.

Địa chỉ bán rèm động cơ chất lượng cao, uy tín nhất tại Hải Phòng

Địa chỉ rèm động cơ uy tín tại Hải Phòng

Địa chỉ bán may rèm cửa tự động giá rẻ tại khu vực TP Lê Chân. Hải Phòng chuyên cung cấp các mẫu rèm cửa mới nhất như: rèm vải, rèm gỗ, rèm cuốn, rèm văn phòng. Chúng tôi có nhiều mẫu mã đa dạng, độc đáo, được cập nhật thường xuyên nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi người hiện nay. 

Tất cả các nguyên liệu làm rèm đều có sự đảm bảo về chất lượng và xuất xứ. Vì vậy khách hàng khi đến với chúng tôi hoàn toàn yên tâm về sản phẩm rèm.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

REM 69 HẢI PHÒNG
🚞26A đường cầu Niệm 1, Lê Chân, Hải Phòng
🚞706 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
🚞Số 189A Trần Nguyên Hãn-Lê Chân-Hải Phòng
📞 CSKH: 0899 796969_ 0899 866969
📞 BH:  0868 274247

Fanpage: www.facebook.com/remmanhhaiphong

Website: www.remphongthuy.vn

Danh mục tin tức

Từ khóa

Kết nối mạng xã hội

hotline chăm sóc khách hàng

0899796969 - 0868274247

Đăng ký nhận tin từ REM69

Facebook Youtube Top