cart.general.title

Thảm lông xù có gì tốt? Các mẫu thảm lông xù cao cấp phổ biến

Trang trí nhà bằng những tấm thảm trải sàn là một cách để bạn vượt qua cái lạnh và mang đến không gian ấm áp hơn. Đặc biệt với những vùng miền chịu ảnh hưởng bởi thời tiết nóng, lạnh khắc nghiệt. Điều này khiến cho nhiều người dần quen với việc chọn dùng thảm lông xù tại nhà.

Nếu bạn đang lựa chọn một tấm thảm lông xù cho ngôi nhà của mình, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây với Rèm Phong Thủy. Từ đó hiểu rõ hơn về các loại thảm lông xù có trên thị trường.

Thảm lông xù cao cấp có gì tốt?

Thảm lông xù cao cấp là một loại thảm lông được làm từ sợi tổng hợp. Bề mặt của thảm thường chứa những sợi lông dài hoặc ngắn, tùy nhu cầu sử dụng. Việc sử dụng chất liệu cao cấp cho thảm khiến bạn cảm nhận được sự êm ái và cực kỳ mềm mại của dòng sản phẩm này. Loại thảm này giống như những tấm lông thú to và rất ấm. Thông thường, người dân miền Bắc sẽ sử dụng thảm lông xù nhiều hơn. Nguyên nhân chủ yếu đến từ điều kiện thời tiết lạnh, độ ẩm cao dễ gây tê cóng ở phía Bắc.

Thảm lông xù cao cấp có gì tốt ?

Vì là chất liệu sợi tổng hợp nên thảm lông xù cao cấp rất dễ vệ sinh, và không có mùi hôi. Từ đó giảm thiểu nguy cơ thảm bị đứt chỉ. Nói cách khác, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng khi sở hữu thảm lông xù cao cấp.

Các mẫu thảm lông xù cao cấp phổ biến 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại thảm lông xù. Về cơ bản, thảm lông xù thường được chia thành hai dòng: dòng hoa văn nhiều màu và dòng một màu trơn. 

Mẫu thảm lông xù cao cấp hoa văn

Mỗi dòng có một phong cách trang trí phù hợp với kiểu không gian riêng mà gia chủ muốn thể hiện. Tùy vào thiết kế mà chúng được sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. 

Mẫu thảm lông xù cao cấp màu trơn

Mặc dù đa dạng về mẫu mã nhưng khi trưng bày tại không gian nhà ở, ban cũng cần lưu ý về các vị trí đặt thảm. Chỉ khi trưng bày phù hợp thì mới tối ưu được giá trị thẩm mỹ cho không gian sống của bạn.

Xem thêm: Các mẫu thảm lông xù cao cấp 

Tại sao bạn nên chọn thảm lông xù trang trí ngôi nhà của mình?

Mang lại cảm giác ấm áp cho nhà

Có thể nói, khi nghĩ đến công dụng của thảm lông xù cao cấp thì cảm giác êm ái và ấm áp thường được ưu tiên đầu. Do được làm từ chất liệu co giãn cực tốt và mềm mại, thảm lông xù thường khiến cho người dùng cảm thấy ấm áp. Đặc biệt khi trở về nhà sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nếu sờ tay hay di chuyển chân trần trên thảm, bạn sẽ cảm nhận rõ nhất đặc tính này của thảm.

Tại sao bạn nên chọn thảm lông xù để trang trí ?

Tăng tính thẩm mỹ

Khi xuất hiện những tấm thảm lông xù cao cấp tại nhà, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sang trọng và tính thẩm mỹ cao hơn rất nhiều. Nó mang lại giá trị thẩm mỹ tuyệt vời cho bất kỳ không gian nội thất cũng như bất kỳ phong cách thiết kế nào. 

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao, bạn nên cân nhắc kĩ về màu sắc cũng như thiết kế thảm lông xù. Hãy đảm bảo rằng, chúng không bị lạc quẻ so với thiết kế hiện đại hay truyền thống của ngôi nhà.

Thảm lông xù cao cấp, chất lượng

Độ bền cao

Với những sản phẩm thảm lông xù cao cấp thì bạn không cần phải lo lắng về tuổi thọ của sản phẩm. Thông thường tuổi thọ trung bình của sản phẩm này khá cao. Dao động từ 8-10 năm. Hoặc thậm chí có thể hơn nếu bạn biết cách bảo quản. Việc đầu tư vào những tấm thảm chất lượng cao sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Vì thời gian để thay thế tấm thảm mới là không ngắn. Nói cách khác, chúng hoàn toàn đảm bảo được chất lượng và độ bền cao người dùng.

Độ bền cao của thảm lông xù

Có thể sử dụng được quanh năm

Nhiều người dùng vẫn nhầm lẫn về ưu điểm này của thảm lông xù. Họ mặc định chỉ sử dụng thảm lông xù vào mùa Đông. Còn mùa Hè sẽ không sử dụng vì sợ mang lại cảm giác nóng. Nhưng quan điểm đó không hoàn toàn đúng. Các mẫu thảm lông xù trải sàn ngày nay có khả năng giữ nhiệt rất tốt. Nghĩa là, không khỉ mang lại cảm giác ấm áp vào mùa Đông mà còn có tác dụng rất lớn vào mùa Hè. 

Thảm lông xù cao cấp

Việc sử dụng thảm lông xù vào mùa Hè sẽ khiến cho người dùng cảm thấy không gian thoáng mát, thư giãn hơn. Chúng không hề khiến cho ngôi nhà trở nên bí bách hay nóng như nhiều người dùng nhận định. 

Mua bán thảm lông xù cao cấp chất lượng

Để lựa chọn được mẫu thảm lông xù cao cấp chất lượng, ngoài những thông tin trên bạn còn cần lưu ý đến đơn vị cung cấp. Hãy dành thời gian để tìm cho mình một địa chỉ uy tín mua bán thảm lông xù cao cấp.

Xem thêm: Các mẫu thảm trải sàn cao cấp, chất lượng 

Remphongthuy.vn là một trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp thảm lông xù chất lượng cho người dùng. Với Rèm Phong Thủy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm. Với nhiều mẫu mã và thiết kế đa dạng, bạn không cần lo lắng rằng sẽ không có loại nào phù hợp với không gian nhà ở của mình. 

Với những thông tin mà Rèm Phong Thủy mang lại, mong rằng bạn sẽ có cho mình những thông tin bổ ích khi lựa chọn thảm lông xù. Nếu còn bất kì vướng mắc gì cần giải đáp, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG RÈM PHONG THỦY VIỆT NAM - REM 69 HẢI PHÒNG
🚞26A đường cầu Niệm 1, Lê Chân, Hải Phòng
🚞706 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
🚞Số 189A Trần Nguyên Hãn-Lê Chân-Hải Phòng
📞 CSKH: 0899 796969_ 0899 866969
📞 BH:  0868 274247

Fanpage: www.facebook.com/remmanhhaiphong

Danh mục tin tức

Từ khóa

Kết nối mạng xã hội

hotline chăm sóc khách hàng

0899796969 - 0868274247

Đăng ký nhận tin từ REM69

Facebook Youtube Top