cart.general.title

Phòng thờ có nên làm rèm cửa không? Các mẫu rèm cửa phòng thờ đẹp

Phòng thờ có nên làm rèm cửa không? Rèm phòng thờ không chỉ ngăn cách không gian mà còn thể hiện sự tôn kính với không gian linh thiêng. Trong bài viết tiếp này, remphongthuy cung cấp cho bạn những thông tin để chọn được mẫu rèm phòng thờ phù hợp. Kính mời quý độc giả theo dõi.

Phòng thờ có nên làm rèm cửa không?

Mỗi vùng có một cách thờ cúng khác nhau. Vì không gian thờ cúng có ý nghĩa tâm linh đối với gia đình nên yếu tố gần gũi và giáo dục truyền thống cần được đặt lên hàng đầu. Điều này sẽ giúp kết nối các thế hệ và duy trì trật tự gia đình, dòng họ. Phòng thờ là không gian đặt bàn thờ, dùng để dâng lễ vật, lễ vật.

Bàn thờ là nơi đặt đỉnh hương hoặc bát hương cùng với bàn thờ và các lễ vật. Theo tâm linh, phòng thờ là không gian Thần Thánh ngự trị. Nếu ở nhà là nơi “thờ thần”, “kính phật”… là nơi thờ cúng tổ tiên. Cũng có những nơi làm việc, nơi người chết được an nghỉ. Nội thất phòng thờ cũng rất được chú trọng đến từng chi tiết của sản phẩm đồ thờ cúng được lựa chọn kỹ lưỡng.

Phòng thờ có nên làm rèm cửa không?

Phòng thờ có nên làm rèm cửa không?

Một sản phẩm không thể thiếu trong không gian thờ chính là rèm. Việc lựa chọn rèm cửa phòng thờ thể hiện sự thành kính của chúng ta. Đồng thời rèm cũng giúp ngăn cách một không gian linh thiêng với những không gian sinh hoạt thông thường trong nhà, để không gian trở nên thanh tịnh hơn. 

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn màu cho rèm cửa phòng thờ

Các mẫu rèm cửa phòng thờ đẹp

Rèm phòng thờ không cần sặc sỡ hay hiện đại mà nên dùng rèm trang nghiêm. Trong phòng thờ không nên lắp rèm nhôm, rèm sơn. Rèm gỗ phù hợp nhất cho không gian thờ. Chất liệu gỗ cẩm lai 100% được coi là vật mang lại sự bình an cho gia đình, ngăn chặn khí độc vào nhà, mang lại vượng khí cho gia đình. Dưới đây là các mẫu rèm phòng thờ bạn có thể tham khảo:

Mành rèm tre trúc cho phòng thờ

Rèm tre trúc thường được sử dụng phổ biến giúp cách ly khu vực bàn thờ với thế giới bên ngoài. Che bàn thờ bằng mành tre giúp tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, lịch sự và tươi sáng.

mẫu rèm cửa phòng thờ

Mành rèm tre trúc cho phòng thờ

Xem thêm: Các loại mành rèm tre trúc đẹp tại Remphongthuy.vn

Rèm phòng thờ loại gỗ thanh ngang

Rèm gỗ là loại rèm được sử dụng nhiều hơn trong các phòng thờ. Rèm gỗ phòng thờ có thể kéo lên hạ xuống dễ dàng, ván ngang có thể xoay 180 độ. Nhờ đó mà loại rèm này rất thuận tiện cho các thành viên trong gia đình khi dựng bàn thờ trên bàn thờ gia tiên, rèm cửa cũng được. kéo lên tại thời điểm này. Mở bàn thờ và tránh vướng víu.

Phòng thờ có nên làm rèm cửa không

Rèm phòng thờ loại gỗ thanh ngang

Xem thêm: Các loại rèm gỗ đẹp chất lượng, giá tốt 

Rèm hạt gỗ cho phòng thờ

Rèm hạt gỗ là một sản phẩm được đánh giá cao trong không gian phòng thờ. So về độ linh hoạt thì mẫu rèm hạt gỗ cho phòng thờ không bằng rèm gỗ ngang. Nhưng về cơ bản thì rèm hạt gỗ phòng thờ làm tôn lên sự tôn nghiêm và hoài cổ.

mẫu rèm cửa phòng thờ

Rèm hạt gỗ cho phòng thờ: click

Rèm vải cho phòng thờ

Rèm phòng thờ hiện nay được sử dụng rộng rãi do có nhiều màu sắc, chất liệu phù hợp với không gian đặt bàn thờ và mệnh của gia chủ. Thông thường, loại rèm trong phòng thờ được làm bằng vải bố, nhung, gấm, voan,… có màu đỏ, nâu gỗ để tạo nên sự trang nghiêm cho nơi tế lễ.

mẫu rèm phòng thờ

Rèm vải cho phòng thờ

Các sản phẩm của Remphongthuy.vn đều đã được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay người dùng. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, tính thẩm mỹ cũng như dịch vụ hậu mãi, bảo hành. Nhận tư vấn chi tiết từ nhân viên của chúng tôi qua các thông tin dưới đây:

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG RÈM PHONG THỦY VIỆT NAM - REM 69 HẢI PHÒNG
🚞26A đường cầu Niệm 1, Lê Chân, Hải Phòng
🚞706 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
🚞Số 189A Trần Nguyên Hãn-Lê Chân-Hải Phòng
📞 CSKH: 0899 796969_ 0899 866969
📞 BH:  0868 274247

Fanpage: www.facebook.com/remmanhhaiphong

Danh mục tin tức

Từ khóa

Kết nối mạng xã hội

hotline chăm sóc khách hàng

0899796969 - 0868274247

Đăng ký nhận tin từ REM69

Facebook Youtube Top