cart.general.title

Mành tre trúc có gì tốt? Mua mành tre che nắng ở đâu?

Mành tre ngày nay ngày càng trở nên quen thuộc với người Việt Nam. Chúng được ưa chuộng sử dụng và xuất hiện nhiều trong các gia đình, văn phòng. Công năng sử dụng của chúng rất cao: mang đến bầu không khí trong lành cho người sử dụng. Đặc biệt đối với thời tiết khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. 

Vì vậy, để sở hữu được những chiếc mành tre trúc chất lượng cao và ưng ý thì người dùng cần tìm hiểu nhiều về thông tin sản phẩm. Hãy cùng Rèm Phong Thủy theo dõi bài viết sau đây nhé !

Mành tre trúc có gì tốt?

Khác với các loại mành vải, mành tre thích hợp cho những căn hộ, nhà cửa có kiến trúc sân vườn và thoáng mát. Được ghép từ những nan trúc tự nhiên, mành tre trúc không chỉ mang đến cảm giác ấm áp cho căn nhà mà còn vô cùng thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng.

Mành tre trúc có gì tốt ?

Chất liệu làm mành tre trúc trang trí

Ngay từ tên gọi chúng ta cũng có thể biết được nguyên liệu chính làm nên sản phẩm chính là tre và trúc. Tre, trúc được lựa chọn một cách tỉ mỉ và tinh tế nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng và độ bền cao. Những loại trúc hầu như đều được khai thác từ trúc ở đồi núi Tây Nguyên, Việt Nam. Các loại trúc đều phải đáp ứng được về đường kính, bán kính để đảm bảo độ thẩm mỹ.

Kĩ thuật làm mành tre công phu

Sau khi tuyển chọn được những cây trúc phù hợp với những tiêu chuẩn đưa ra thì người thợ sẽ cắt ngắn nó thành từng đoạn bằng nhau, bóc vỏ bằng máy và đem đi phơi khô. Trúc khô cũng chính là giai đoạn mà chúng ta có thể bắt đầu gia công sản phẩm bằng cách ghép từng nan lại với nhau. Các nan sẽ liên kết với nhau bằng dây nilon hoặc dây chuyên dụng trong nghề. Ngoài ra, mành trúc còn được gắn một bộ phận nhỏ nhằm giúp người sử dụng có thể kéo lên, kéo xuống một cách dễ dàng.

Kĩ thuật công phu

Sau khi bước đầu hoàn thiện sản phẩm thì người thợ sẽ đem mành trúc đi đánh bóng, phủ dầu để tăng tính thẩm mỹ và tăng độ bền cho sản phẩm. Mành tre trúc được đánh giá là sản phẩm có tính thực tiễn cao, tiện lợi và dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Các mẫu mành tre trúc trang trí hiện nay

                   Tổng hợp các mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp 2022

Tại sao bạn nên chọn mành tre trúc trang trí?

Độ bền cao

Mành tre được làm từ tre tự nhiên và đã qua chọn lọc một cách kỹ càng. Bằng công nghệ xử lý đặc biệt, chúng có khả năng chịu nhiệt rất tốt. Đặc biệt khi sử dụng mành tre để trang trí ngoài trời. Ngoài ra, vật liệu tre tự nhiên còn dùng để chống nước mưa xâm nhập hiệu quả. Vì vậy, bạn không phải lo lắng nhiều về tuổi thọ của mành tre. Tuy nhiên, cũng cần cẩn thận khi sử dụng mành tre trang trí. Nếu được, đừng để mành tre dưới mưa quá lâu. Điều này sẽ khiến mành tre dần dần bị phai màu, ẩm mốc.

Độ bền cao của mành tre

Xử lý mối, chống thấm

Với những sản phẩm làm bằng tre, nứa, mối mọt là điều khó tránh khỏi. Điều đó không ngoại lệ đối với mành tre. Tuy nhiên bằng việc xử lý mối mọt ban đầu bằng thuốc chuyên dụng, bạn có thể hoàn toàn tin vào chất lượng của những tấm mành tre trang trí. Các chất nhuộm chuyên dụng sẽ khiến cho sản phẩm tre, nứa tăng được độ bền. Nguyên nhân chính do mối mọt không có cơ hội xâm nhập vào những tấm mành tre đã qua xử lí.

Mành tre được xử lý mối, chống thấm

Được bảo đảm về tính thẩm mỹ

Các loại mành tre, nan trúc thông thường đều được vuốt cẩn thận. Từ đó giúp tăng độ thẩm mỹ khi treo sản phẩm ở ban công, mái hiên, … Vì vậy, chúng sẽ không ảnh hưởng đến kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. Không khiến mọi không gian bị thô. Đặc biệt, đối với các mành tre được xử lý bằng máy, độ thẩm mỹ của chúng càng cao hơn. Bằng hệ thống dây cước nhập khẩu chống chịu được mưa nắng, nhiều mành tre được đan lát rất tỉ mỉ. Từ đó, giá trị thẩm mỹ của sản phẩm luôn ở mức rất cao. 

Tính thẩm mỹ của mành tre 

Mua mành tre che nắng ở đâu?

Remphongthuy.vn tự hào mang đến cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm tốt nhất, đẹp và cao cấp nhất. Remphongthuy.vn đã tư vấn, thiết kế rèm cửa cho hàng nghìn dự án nhà ở và doanh nghiệp tại Hải Phòng. Các sản phẩm của chúng tôi đều đã được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay người dùng. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, tính thẩm mỹ cũng như dịch vụ hậu mãi, bảo hành.

  • Cam kết chất liệu may rèm cửa có nguồn gốc tốt
  • Giá cả cạnh tranh và hợp lý
  • Chính sách bảo hành uy tín
  • Sản phẩm kiểu mẫu đa dạng, rèm vải, rèm cuốn, rèm tự động, rèm in tranh, rèm cầu vồng hàn quốc, rèm tre trúc...
  • Hỗ trợ và tư vấn miễn phí tại nhà

Với những thông tin mà Rèm Phong Thủy mang lại, mong rằng bạn sẽ có cho mình những trải nghiệm bổ ích. Nếu còn bất kì vướng mắc gì cần giải đáp, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG RÈM PHONG THỦY VIỆT NAM - REM 69 HẢI PHÒNG
🚞26A đường cầu Niệm 1, Lê Chân, Hải Phòng
🚞706 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
🚞Số 189A Trần Nguyên Hãn-Lê Chân-Hải Phòng
📞 CSKH: 0899 796969_ 0899 866969
📞 BH:  0868 274247

Fanpage: www.facebook.com/remmanhhaiphong

Danh mục tin tức

Từ khóa

Kết nối mạng xã hội

hotline chăm sóc khách hàng

0899796969 - 0868274247

Đăng ký nhận tin từ REM69

Facebook Youtube Top