cart.general.title

Tổng hợp các mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp 2022

Ngày nay, thiết kế các mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ vô cùng đa dạng với hình dáng và kích thước khác nhau. Nhờ vậy mà bạn có thể lắp rèm cửa sổ phòng ngủ, phòng khách hay ban công đều phù hợp. Sự linh hoạt, đa dạng của rèm phòng ngủ tăng tính thẩm mỹ sự trang nhã và thanh lịch cho không gian.

Ngày nay, sử dụng rèm cửa sổ dần trở nên phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn. Không chỉ để che nắng, rèm cửa sổ còn nâng cao giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn còn do dự không biết có nên lắp đặt rèm cửa sổ hay không. Một vài review chân thực về công dụng rèm cửa sổ sẽ giúp bạn an tâm hơn khi lựa chọn. Bài viết dưới đây tổng hợp các mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp 2022.

Tại sao nên dùng rèm cửa sổ phòng ngủ?

Sự xuất hiện của rèm cửa sổ phòng ngủ được ví giống như điểm nhấn đặc biệt cho mọi ngôi nhà. Sở dĩ những mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ này được ưa chuộng bởi công dụng tuyệt vời sau:

Các mẫu rèm cửa sổ đẹp có nhiều công dụng

Các mẫu rèm cửa sổ đẹp có nhiều công dụng

Khả năng cách âm, giảm tiếng ồn tốt

Vị trí cửa sổ thường hướng về phía chợ, nhà hàng xóm hoặc khu vực đường lớn. Đây là những nơi có tiếng ồn với cường độ âm thanh khác nhau. Đặc biệt những gia đình ở ngoài đường lớn, khu vực trung tâm tiếng ồn càng nhiều gây ảnh hưởng tới cuộc sống của gia đình.

Lúc này, lắp đặt rèm cửa phòng ngủ tốt giúp hỗ trợ giảm tiếng ồn. Bạn có thể chọn những loại rèm gỗ, rèm ngăn lạnh hay rèm cuốn đều được. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, sử dụng những loại rèm chất liệu này có tác dụng giảm tới 20% cường độ âm thanh. Nhờ đó, giúp cho không gian sống trở nên yên tĩnh hơn.

Rèm cửa sổ phòng ngủ trang trí nội thất 

Đây cũng là mục đích hướng tới của mọi gia chủ trong cuộc sống hiện đại. Trang trí phòng ngủ với những chiếc rèm thiết kế bắt mắt, tinh tế từ màu sắc tới họa tiết. Không gian sống trở nên ấn tượng và nổi bật hơn rất nhiều. Đặc biệt còn che đi được những khiếm khuyết được thiết kế chưa hợp lý trên cửa sổ,....

Rèm cửa sổ giá rẻ chống nắng nóng hiệu quả

Với khả năng cản nắng, cản sáng, những mẫu rèm cửa sổ chống nắng đặc biệt thích hợp cho mùa hè của Việt Nam. Khi lắp đặt rèm cửa, ngôi nhà không còn bị những tia nắng chiếu vào ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp

Mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp, chống nắng tốt

Đối với không gian phòng khách, phòng làm việc,...rèm cửa giúp điều tiết ánh sáng. Nhờ vậy mà thời gian nghỉ trưa cũng không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng. 

Rèm phòng ngủ giúp tiết kiệm điện, không gian mát mẻ

Giá điện ngày càng tăng cao. Tiết kiệm điện với hầu hết các gia đình luôn là một bài toán khó. Đặt biệt là mức độ tiêu thụ điện vào mùa hè cực kỳ lớn khi phải sử dụng tới điều hòa, hệ thống làm mát,.... 

Với khả năng cản nhiệt tốt, những chiếc rèm cửa sổ sẽ giúp bạn tiết kiệm một phần năng lượng. Từ đó hóa đơn tiền điện của gia đình, văn phòng cũng giảm đi đáng kể.

Mẫu rèm cửa sổ đẹp, hiện đại ấn tượng nhất 2022

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu rèm cửa sổ đẹp với thiết kế vô cùng độc đáo. Người tiêu dùng cần chọn mẫu rèm với màu sắc, kiểu dáng và họa tiết phù hợp cho phù hợp với mục đích sử dụng và tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. 

Thiết kế các mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ vô cùng đa dạng với hình dáng và kích thước khác nhau. Nhờ vậy mà bạn có thể lắp rèm cửa sổ phòng ngủ, phòng khách hay ban công đều phù hợp. Sự linh hoạt, đa dạng trong thiết kế còn mang lại tính thẩm mỹ sự trang nhã và thanh lịch cho không gian.

Dưới đây là một vài gợi ý lý tưởng nếu bạn vẫn phân vân không biết nên chọn loại rèm nào hiện đại và bắt mắt nhất:

Rèm xếp ly cửa sổ

Rèm xếp ly cửa sổ chủ yếu được làm bằng vải. Thiết kế khá độc đáo và ấn tượng khi bạn vừa có thể cuốn lên, vừa có thể kéo dây để điều chỉnh ánh sáng phù hợp. Khi muốn rèm bao phủ toàn bộ cửa sổ thì sẽ hạ toàn bộ mành xuống hết mức. Trong trường hợp muốn mở rộng cửa sổ thì kéo cao lên hết cỡ.

mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp

Rèm xếp ly cửa sổ

Mẫu rèm cửa này khá dễ lắp đặt, giá cả phải chăng. Với sự xuất hiện của rèm xếp ly, căn phòng của bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn khác, tinh tế và hiện đại hơn rất nhiều. Sản phẩm này thích hợp để lắp đặt cho phòng khách hay phòng ngủ đều được.

  • Xem thêm tất tần tật các mẫu rèm cuốn: Rèm vải

Rèm sáo ngang

Rèm sáo ngang là mẫu rèm phổ biến hàng đầu trên thị trường bởi tính linh hoạt, giá thành rẻ lại dễ vệ sinh. Mẫu rèm này được thiết kế với các thanh sáo làm bằng gỗ, nhựa, nhôm,...nằm ngang. Rèm sáo này khi muốn nâng lên hay hạ xuống sẽ dùng dây kéo.

Rèm sáo ngang

Rèm sáo ngang

Rèm cuốn

Rèm cuốn là sản phẩm thông dụng dành cho khung cửa sổ. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn với cơ chế cuộn lên hoặc cuộn xuống đơn giản. Rèm cuốn được lắp đặt trên nhiều ô cửa sổ tại các văn phòng, quán cafe, nhà hàng,….

Rèm cuốn được làm từ 100% polyester. Có khả năng cản sáng, chống nắng và cản nhiệt cao. Đối với mẫu cửa cuốn lưới có thể nhìn được bên ngoài, tạo không gian thoáng nhưng vẫn chống nắng và cách nhiệt tương đối.

  • Xem thêm tất tần tật các mẫu rèm cuốn: Rèm cuốn

Rèm cầu vồng

Rèm cầu vồng cũng tương tự như rèm cuốn nhưng gồm 2 đến 3 lớp vải. Rèm cầu vồng có khả năng điều chỉnh ánh sáng linh hoạt thông qua sự đan xen của các lớp vải. Rèm cầu vồng phù hợp với nhiều không gian khác nhau và mang lại nét thẩm mỹ sang trọng hiện đại cho ngôi nhà.

Rèm cầu vồng

Rèm cầu vồng

Rèm gỗ

Rèm gỗ có khả năng xoay lật 180 độ và chống nắng đến 95%. Các lá gỗ xếp lại với nhau bằng điều khiển dây hệ thống có thể che chắn gần như tuyệt đối ánh nắng từ bên ngoài chiếu vào căn phòng của bạn.

Rèm gỗ

Rèm gỗ

  • Xem thêm tất tần tật các mẫu rèm gỗ: Rèm gỗ

Có thể thấy, rèm cửa sổ mang tới nhiều công dụng tuyệt vời cho người dùng. Rèm cửa sổ là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian sống hiện đại, mong muốn căn phòng trở nên ấn tượng và nổi bật hơn. Hy vọng những chia sẻ trên giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng rèm cửa.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

REM 69 HẢI PHÒNG
🚞26A đường cầu Niệm 1, Lê Chân, Hải Phòng
🚞706 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
🚞Số 189A Trần Nguyên Hãn-Lê Chân-Hải Phòng
📞 CSKH: 0899 796969_ 0899 866969
📞 BH:  0868 274247
 🚞 Xưởng Sx: An đồng_ An dương_ Hải phòng

Fanpage: www.facebook.com/remmanhhaiphong

Website: www.remphongthuy.vn

Danh mục tin tức

Từ khóa

Kết nối mạng xã hội

hotline chăm sóc khách hàng

0899796969 - 0868274247

Đăng ký nhận tin từ REM69

Facebook Youtube Top