cart.general.title

Rèm cầu vồng basic thiết kế tối giản, thanh lịch

Mẫu rèm cầu vồng basic, cơ bản không bao giờ lỗi thời

Rèm cầu vồng basic

Rèm cầu vồng basic là tổng hợp những mẫu rèm có nhiều màu sắc, kiểu dáng cực kỳ cơ bản mà không hề lỗi thời. Với nhiều màu sắc riêng biệt khác nhau, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn và kết hợp với các không gian khác nhau.

Mẫu rèm cầu vồng basic đẹp

Màn rèm cầu vồng basic đẹp

Chất liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc, là loại vải tổng hợp cao cấp, nhẵn mịn, ít bám bụi. Nhờ đó mà rèm cầu vồng rất dễ vệ sinh.

Thiết kế tối giản, thanh lịch

Rèm cầu vồng basic giống kiểu rèm cuốn độc đáo và hiện đại, bắt nguồn từ Hàn Quốc. Rèm cầu vồng basic tạo một bước đột phá mới về thiết kế của rèm cửa tối giản mà cực kỳ thanh lịch. Bạn có thể dễ dàng điều khiển để xoay, lật các bản rèm như các rèm sáo nhôm lại vừa có thể cuộn lên như rèm cuốn.

Xem tổng hợp các mẫu sản phẩm rèm cầu vồng: tại đây

Rèm cầu vồng phong cách basic là sản phẩm thân thiện với môi trường.Chất liệu rèm được chứng nhận an toàn với người sử dụng
 

Rèm cầu vồng basic có tính chống nắng cao

Rèm cầu vồng có khả năng chống nắng cao, theo một số nghiên cứu chỉ số này đến 100%. Nhờ cấu tạo đan xen giữa 1 lớp vải và 1 lớp voan lưới chúng ta dễ dàng điều khiển được ánh sáng. Lớp voan lưới là bộ phận lấy ánh sáng vào còn lớp vải là bộ phận có tác dụng chắn nắng khi chúng được xếp khít lại với nhau. 

rèm cầu vồng modero basic

Rèm cầu vồng kết hợp với gam màu trắng thanh lịch nhẹ nhàng

Màn rèm cầu vồng basic giá tốt

Remphongthuy.vn là địa chỉ cung cấp rèm cầu vồng basic giá tốt top đầu thị trường. Đặc biệt khách hàng ở Hải Phòng và các tỉnh lân cận nhận báo giá và mua rèm cầu vồng sẽ được miễn phí giao hàng. Đối với khách hàng mua rèm với số lượng lớn cho các dự án chung cư, tòa nhà, khách sạn sẽ được giảm giá rèm cầu vồng tốt nhất.

1M2 rèm cầu vồng có giá từ khoảng 520.000 VNĐ đến 1200000 VNĐ. 

Nếu bạn đang ở hải phòng hãy đến ngay hệ thống rèm phong thủy Rem69 - Hải Phòng để thỏa sức lựa chọn những sản phẩm rèm cầu vồng chất lượng. Nếu bạn ở xa và mong muốn được ship tận nơi thì có thể tham khảo với đầy đủ các kiểu dáng và thiết kế rèm cầu vồng basic độc đáo, giá cả phải chăng.

rèm cầu vồng modero basic

Rèm cầu vồng basic đẹp giá tốt cực kỳ sang trọng

Đến với Remphongthuy.vn bạn sẽ được tư vấn trực tiếp để có những lựa chọn phù hợp với kiến trúc cho ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn. Đồng thời các yếu tố về phong thủy khi lựa chọn rèm cũng được tư vấn cực kỳ chi tiết.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

REM 69 HẢI PHÒNG
🚞26A đường cầu Niệm 1, Lê Chân, Hải Phòng
🚞706 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
🚞Số 189A Trần Nguyên Hãn-Lê Chân-Hải Phòng
📞 CSKH: 0899 796969_ 0899 866969
📞 BH:  0868 274247
 🚞 Xưởng Sx: An đồng_ An dương_ Hải phòng

Fanpage: www.facebook.com/remmanhhaiphong

Website: www.remphongthuy.vn

Xem thêm:

Danh mục tin tức

Từ khóa

Kết nối mạng xã hội

hotline chăm sóc khách hàng

0899796969 - 0868274247

Đăng ký nhận tin từ REM69

Facebook Youtube Top